Legion of Heroes อัพเดทใหญ่ ปลดล็อคโหมด Normal และ Hard

Legion of Heroes เกมมือถือสายไขว้แนว Action Turn-based MMORPG ของค่าย NEXON Korea ประกาศอัพเดทใหญ่เอาใจแฟนๆ จ้า มีทั้งคอนเทนท์ใหม่ ฟีเจอร์ใหม่ มีปลดล็อคโหมด Normal และ Hard ในโหมด Story ออกมาให้เล่นด้วยนะส่วนรายละเอียดอื่นๆ มีเพียบส่องเลย

คอ…

The Lord of The Rings- Rise to War เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้

รอกันจนแห้งและแล้วก็มาตามนัดเมื่อทางผู้ให้บริการเกม NetEase Games ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าวันนี้เพื่อนๆ สามารถเข้าไปสนุกกับการต่อสู้ของมหาสงครามสุดแฟนตาซี ที่อ้างอิงมาจากนิยายชื่อดังก้องโลก The Lord of The Rings: Ris…

Summoners War- Lost Centuria ปล่อยอัปเดตแรก อารีน่า พร้อมกิจกรรมมากมาย

Summoners War: Lost Centuria เกมแนว RPG PVP Real-Time สุดมันส์ จาก Com2uS ปล่อยอัปเดตแรกแล้วหลังเปิดตัวมาไม่ถึงสัปดาห์ กับระบบ ‘อารีน่า’ ที่จะให้ผู้เล่นจะได้ต่อสู้ภายใต้เงื่อนไขที่เท่าเทียมกัน แฟร์ๆ และสนุกไปกับการต่อสู้นอก…

Summoners War- Chronicles เปิดตัวมอนสเตอร์ใหม่! ‘ยูนิคอร์น’ 5★ พร้อมจัดเต็มอัปเดตใหม่อีกเพียบ!

ค่ายเกมมือถือยักษ์จากเกาหลีใต้ Com2uS ประกาศอัปเดต Summoners War: Chronicles ในวันที่ 22 ก.พ. 2567 นำมอนสเตอร์ใหม่สุดน่ารักแถมแปลงร่างได้ “ยูนิคอร์น” เข้ามาในเกม พร้อมอัปเดตระบบต่างๆและกิจกรรมมากมาย!

เนื้อหาหลัก ที่จะอ…

สนุกจนต้องมีภาคต่อ Postknight 2 เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า

 การผจญภัยครั้งใหม่ใกล้เริ่ม ล่าสุด Kurechii เดินหน้าเปิดรอบ Pre-Registration ให้แฟนเกมที่ตั้งตารอ Postknight 2 กันอยู่สามารถเข้าไปลงทะเบียนรอไว้ก่อนได้แล้วบนแพลตฟอร์ม Android และ iOSคำพูดจาก สล็อตเว็บ…

ลุยกันยาว ๆ โรงเรียนมหาเวทย์เข้าร่วมสมรภูมิรบแล้ววันนี้กับ JUJUTSU KAISEN x PUBG MOBILE

PUBG MOBILE ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับ JUJUTSU KAISEN (มหาเวทย์ผนึกมาร) ซีรีย์การ์ตูนอนิเมะระดับโลก ประกอบด้วยไอเทมชุดเซ็ตคอสเพลย์ของตัวละครหลักเต็มรูปแบบ, ศัตรูต้องสาป, การตามล่ากล่องต้องสาป, อีโมตท่าทาง…

เทกันซะงั้น gloops ประกาศเลิกทำ LAPLACE LINK

ถ้ายังจำกันได้ gloops สตูดิโอญี่ปุ่น เข็น LAPLACE LINK (ラプラスリンク) เกมมือถือ side-scrolling RPG ออกมาเปิดตัวเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเกมตีมอนแนวโมเอะกันไปไม่น้อยเลยทีเดียว โผล่มาอีกทีปีนี้กลายเป็นว่า ค่ายเกมญี่ปุ่นไม่ยอมไปต่อ…

เกิดไม่ทัน Langrisser เกมมือถือ SRPG เปิดข้อมูลตัวละครเพิ่มเติม

Langrisser Mobile เกมแนว SRPG ของค่าย Masaya Games เกมระดับตำนานเป็นซีรี่ส์ที่โด่งดังด้วยเนื้อเรื่องทำให้มีการสร้างเป็นภาคต่างๆ อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้มีการเปิดเผยข้อมูลตัวละครพระเอกสุดหล่อและตัวละครอื่นๆ ที่คุ้นหน้…

เปลี่ยนชื่อใหม่แก้เคล็ด The King of Fighters- Street War เกมแอคชั่นเอาตัวรอดแนว SLG จาก Joycity

รู้ยัง ค่ายเกม Joycity ตัดสินใจเปลี่ยนชื่อ The King of Fighters: Street War เป็น The King of Fighters: Survival City แล้วนะ ใช้ชื่อ Street War ตั้งแต่ตอนเปิดตัวเมื่อปี 2020 แล้วมาแก้ใหม่ในปีนี้เอง แต่เนื้อหายังอ้างอิงจากตำนานเกมต่อยต้นฉบับของ SNK เหมือ…

สิ้นสุดการรอคอย BANDAI เปิดลงทะเบียน MY HERO ULTRA IMPACT เวอร์ชั่น ENG

ในที่สุดก็มา ล่าสุด MY HERO ULTRA IMPACT ผลงานเกมมือถือ RPG จากซีรีส์อนิเมะสุดป๊อป My Hero Academia ของ BANDAI NAMCO ก็มีเวอร์ชั่น ENG มาให้ได้เล่นกันเสียทีบนอุปกรณ์ iOS และ Android ก็ถือว่ารอไม่นานนะแค่มาช้ากว่า My Hero Academia Ultra Impact เวอร์ชั่น JAP ไปเกือบ…